जन्मजात खाण्याची आवड. त्यात घरी आज्जी-आई यांना साक्षात अन्नपुर्णेचं वरदान लाभलेलं. हे कमी की काय म्हणुन बाबा आणि माझे मातुल हे सुद्धा बल्लव. मग हे खाण्या खिलवण्याच वेडं माझ्या रक्तात उतरल नसत तरच नवल. माझ्या अनेक आंतरजालीय स्नेह्यांच्या प्रोत्साहनाने प्रेरित होऊन मी ह्या ब्लॉगचा श्रीगणेशा करतोय. या ब्लॉगसाठी समर्पक नावं सुचवणार्‍या माझ्या दिदीचा आणि प्राजुताईचा मी आभारी आहे.

Sunday 26 December 2010

झटपट तंगडी कबाब

साहित्यः

२ कोंबड्यांच्या ४ तंगड्या.
२ मोठे चमचे ताज दही .
२ लहान चमचे आलं-लसणाची पेस्ट.
२ लहान चमचे तंदुर मसाला.
३/४ लहान चमचा हळद.
चवी नुसार मीठ.

कृती:

१) कोंबडिच्या तंगड्यांना सुरीने चरे पाडुन घ्यावे.


२) दही , आल-लसणाची पेस्ट, तंदुर मसाला, हळद,मीठ सर्व एकत्र करुन, ते या तंगड्याना लावुन किमान ४-५ तास मुरत ठेवा.



३) तव्यावर मध्यम आचेवर थोड तेल तापवुन तंगड्या १०-१५ मिनीटं फ्राय करुन घ्या.


४) प्रत्येक तंगडी चिमट्यात पकडुन डायरेक्ट मोठया आचेवर ३०-४० सेकंद भाजुन घ्या.


पुदीना+दहीच्या चटणी सोबत सर्व्ह करा.

No comments:

Post a Comment