जन्मजात खाण्याची आवड. त्यात घरी आज्जी-आई यांना साक्षात अन्नपुर्णेचं वरदान लाभलेलं. हे कमी की काय म्हणुन बाबा आणि माझे मातुल हे सुद्धा बल्लव. मग हे खाण्या खिलवण्याच वेडं माझ्या रक्तात उतरल नसत तरच नवल. माझ्या अनेक आंतरजालीय स्नेह्यांच्या प्रोत्साहनाने प्रेरित होऊन मी ह्या ब्लॉगचा श्रीगणेशा करतोय. या ब्लॉगसाठी समर्पक नावं सुचवणार्‍या माझ्या दिदीचा आणि प्राजुताईचा मी आभारी आहे.

Friday 22 April 2011

चिकन क्रिस्पी

साहित्यः



१ मध्यम कांदा आडवा चिरलेला.
१ मध्यम भोपळी मिरची लांबट उभी चिरलेली. (ज्युलियन्स.)
१ लहान गाजर लांबट उभे चिरलेले. (ज्युलियन्स.)
पातीचा कांदा सजावटीसाठी.
१ इंच आल्याचे ज्युलियन्स.
४-५ लसुण पाकळ्या बारीक चिरलेल्या.



१/२ वाटी कणिक.
१/२ वाटी मैदा.
२ अंड्यांतला पांढरा भाग.
१/२ वाटी ताक.
लाल तिखटं. मीठ चवी नुसार.
ब्रेडचा चुरा.



१/२ किलो चिकन (शक्यतो बोनलेस) लहान तुकडे करुन.
१ चमचा आलं-लसुण पेस्ट.

कृती:


चिकनला आलं-लसणाची पेस्ट, मीठ, आणि लाल तिखटं लावुन १० मिनिटे मुरत ठेवावं.


एका झिप लॉकच्या पिशवीत कणिक, मैदा, लाल तिखट एकत्र करुन त्यात चिकनचे वर मुरवलेले तुकडे टाकुन नीट एकत्र कराव.



ताक आणि अंडी फेटुन एका बशीत काढुन घ्यावं. दुसर्‍या बशीत ब्रेडचा चुरा ठेवावा.
ओव्हन २५० °C वर तापत ठेवावा. ट्रेला अ‍ॅल्युमिनियम फॉइल लावुन वरुन तेलाचा स्प्रे मारावा.
चिकनचा एक एक तुकडा आधी अंड्यात बुडवुन मग ब्रेडच्या चुर्‍यात घोळवुन ट्रे मध्ये ठावावा.
१५-२० मिनिटे. बेक करावं.
(ओव्हन नसेल तर तेलात तळुन घेतले तरी चालतील.)



एका कढईत थोड्या तेलावर आल लसुण आणि मिरची परतुन घ्यावी.



त्यात कांदा आणि भोपळी मिरची टाकुन १ मिनिट नीट परतुन घ्यावं.



मग त्यात पाती कांदा, गाजर, चीली सॉस्/ केचप टाकुन मोठ्या आचेवर १ मिनिट परतावे.
भाज्या पुर्ण शिजवु नयेत. करकरीतपणा राहिला पाहिजे.



नंतर त्यात चिकनचे तुकडे टाकुन परत १ मिनिटं मोठ्या आचेवर परतावे.
वरुन पाती कांद्याने सजवुन गरमागरमच वाढावं.

2 comments:

  1. amazing - tondala pani sutlay

    ReplyDelete
  2. Pratik Bhau.. tumcha Naad nai karayacha.. tumhi rao 1 number recipe karata.. khara sangu ka?
    Indirectly aamche hoteling che paise wachavata..

    thanks to you again and keep posted new things.

    ReplyDelete