जन्मजात खाण्याची आवड. त्यात घरी आज्जी-आई यांना साक्षात अन्नपुर्णेचं वरदान लाभलेलं. हे कमी की काय म्हणुन बाबा आणि माझे मातुल हे सुद्धा बल्लव. मग हे खाण्या खिलवण्याच वेडं माझ्या रक्तात उतरल नसत तरच नवल. माझ्या अनेक आंतरजालीय स्नेह्यांच्या प्रोत्साहनाने प्रेरित होऊन मी ह्या ब्लॉगचा श्रीगणेशा करतोय. या ब्लॉगसाठी समर्पक नावं सुचवणार्‍या माझ्या दिदीचा आणि प्राजुताईचा मी आभारी आहे.

Friday, 23 November 2012

_/\_

पुढल्या महिन्या अखेरीस 'खा रे खा' दोन वर्षे पूर्ण करेल. या दोन वर्षांत तुम्हा सर्वांचा उदंड प्रतिसाद माझ्या उत्साहाला खत-पाणी घालत आला आहे. आज 'खा रे खा'नं लाखाची वेस ओलांडली ती ही निव्वळ तुमच्यामुळेच. तुमच्या या कौतुक आणि पाठबळाबद्दल तुम्हा सर्वांचे आभार मानून हात झाडण्याचा कृतघ्नपणा करणार नाही. 

हा ब्लॉग सुरु करताना मनात धाक धुक होती.  मुळात लिहिणे हा माझा पिंड नाही, त्यात  धरसोड वृत्ती यांमुळे मला हा ब्लॉग चालवणे कितपत जमेल? ही शंका होतीच.  परंतु प्रत्येक पोस्टला मिळणारे 'लाईक्स', 'पेज व्हिजीट्स्'नी  माझ्यातला उत्साह टिकवून ठेवला आहे.   

जास्त काय बोलू? लोभ आहेच, तो असाच वृद्धिंगत होत राहो, हीच मागणी.


विनम्र - गणपा (उर्फ प्रतिक ठाकूर.)

2 comments:

  1. 2nd Birthday nimmit khahitari khass Dish havi :)
    Congrats for 2 year and best luck !!

    ReplyDelete